top of page
Search
  • Writer's picturenuockhoangdaibinhan

Cách Phân Biệt Nước Vĩnh Hảo Thật Hay Giả Mà Bạn Nên Biết

Nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong thương hiệu nước đóng chai được nhiều người biết đến tin dùng và lựa chọn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, không ngừng nổ lực và phát triển, sản phẩm nước Vĩnh Hảo đã nhanh chóng có được lòng tin từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai ngày càng cao, nhiều cơ sở sản xuất nước kém chất lượng nhanh chóng được cho ra đời. Vậy nên chúng ta cần nên biết cách phân biệt để chọn cho mình một sản phẩm nước chính hãng, an toàn sức khỏe.

Một số phương pháp giúp bạn có thể nhận biết nước khoáng Vĩnh Hảo thật hay giả


Nước khoáng Vĩnh Hảo
Nước khoáng Vĩnh Hảo

Để có thể chọn cho mình một sản phẩm chất lượng bạn có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, với một số cách phân biệt như sau:

Dựa trên hương vị của nước

Nước khoáng chính hãng của thương hiệu nước Vĩnh Hảo thường được sản xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên và chứa một lượng khoáng nhẹ như: Kali, Natri, Canxi, Magiê ... Do đó, khi uống nước sẽ có lợ với những ai không quen thường rất khó uống. Nước khoáng Vĩnh Hảo giả thường được sản xuất từ ​​nguồn nước tinh khiết hoặc nước sinh hoạt, vì vậy nước thường có vị ngọt đôi khi thường có mùi tanh do không được xử lý tốt gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe người sử dụng.

Dựa trên tem và màng co trên nắp

Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo thật thường có nhãn màu xanh, với biểu tượng chữ trắng Vĩnh Hảo được ép nhiệt vào thân chai. Trên đây thường đi kèm với các từ "kể từ năm 1928" và ngôi sao đỏ gắn liền với chữ A được niêm phong và đóng chai cẩn thận mà không nhăn mặt. Riêng, đối với các sản phẩm kém chất lượng mang co thường được dán bằng keo, không có xuất xứ rõ ràng.

Đại lý cung cấp nước

Việc chọn đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo cũng là một trong những vấn đề bạn cần nên quan tâm. Với những đại lý nước uy tín thường có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng để đảm bảo chất lượng nước trong quá trình sử dụng. Còn đối với sản phẩm nước giả thường không có cơ sở, văn phòng rõ ràng, cũng như thường xuyên bị thay đổi.

Vậy nên chọn đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu là tốt ?

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo tại Đại Bình An Water có lẽ là một trong những sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chung tôi hình thành và phát triển với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cùng lợi ích người tiêu dùng là trên hết. Chúng tôi chuyên cung cấp nước với các thương hiệu nước nổi tiếng như: Vĩnh Hảo, Lavie, Ion Life, Bidrico, Aquafina. Với đa dạng về kích thước và kiểu dáng giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm như mong muốn.

Đến đây bạn sẽ được sỡ hữu cho mình những sản phẩm nước uống chính hãng với một mức giá cạnh tranh cao cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng nhận điện thoại để hỗ trợ tự vấn. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian của khách hàng.

33 views0 comments
bottom of page